บรรณานุกรม
ปรารถนา
บุตรอุดม : ผลการจัดกิจกรรมสร้างความคิดสร้างสรรค์ตามแนวคิดของกิลฟอร์ดที่มีต่อผลสำฤทธิ์ทางการเรียนและความสามารถ
ในการใช้ภาษาไทยอย่างสร้างสรรค์ ชั้นประถมศึกษาปีที่2 : 15 กุมภาพันธ์ 2560.
นงเยาว์ คุณเที่ยง. (2560). ผลของการฝึกคิดแบบหมวกหกใบที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นปรถมศึกษาปีที่5:
15กุมภาพันธ์
มาลินี ศรีวรการ:(2560).พัฒนาการอ่านภาษาไทยให้คล่องของนักศึกษาชั้นปีที่1ปีการศึกษา2555: 17มีนาคม
ณรงค์
กาญจนะ.(2553).เทคนิคและทักษะการสอนเบื้องต้น เล่ม 1. พิมพ์ครั้งที่ 2 .กรุงเทพฯ :
จรัลสนิทวงศ์การพิมพ์: 17มีนาคม
2560.
กระทรวงศึกษาธิการ.(2551).หลักสูตรการศึกษาประถมศึกษา
พุทธศักราช 2551.กรุงเทพฯ: โรงพิมพ์คุรุสภาลาดพร้าว.
กล่อมจิตต์
พลายเวช.(2545). หนังสือสำหรับเด็ก.พิมพ์ครั้งที่2.กรุงเทพฯ:บรรณกิจ.
เยาวลักษณ์
อินทรมาตย์.(2550).
ศึกษาการพัฒนาการคิดเชิงเหตุผลของเด็กปฐมวัยโดยการจัดกิจกรรมศิลปะประดิษฐ์สำหรับชั้นอนุบาล.กรุงเทพฯ:บรรณกิจ.
http://kanjanakwang064.blogspot.com/2013/01/blog-post.html 15 มีนาคม 2560
https://www.hfocus.org/content/2015/09/10926 15มีนาคม 2560
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น